Hotline:
0931 823 889
Các công ty sản xuất sản phẩm kỹ thuật - công nghiệp
  • Gia nhập thị trường & bứt phá kinh doanh ngay lập tức
  • Đồng hành cùng sự hình thành & phát triển của doanh nghiệp
  • Từng bước nâng tầm doanh nghiệp lên tầm cao mới

Bạn là doanh nghiệp sản xuất hàng loạt vật tư, phụ kiện, thiết bị, máy móc kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp?

Liệu đây có phải là những đối tượng bạn phải tích cực truyền thông & quảng bá liên tục cho thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa của mình để tăng độ phủ nhãn hiệu hàng hóa ra thị trường nhằm bán được hàng hóa nhiều nhất có thể?

Đối tượng cần truyền thông & quảng bá chủ đạo

1. Các tổng thầu thi công xây dựng hạng mục có liên quan sản phẩm bạn sản xuất
2. Các đại lý phân phối bán lẻ của mình
3. Các nhà thương mại & xuất khẩu quốc tế

Đối tượng cần truyền thông & quảng bá thứ cấp

1. Các tổng thầu thi công xây dựng
2. Các nhà thầu thi công xây dựng hạng mục có liên quan sản phẩm bạn sản xuất
3. Các nhà nhập khẩu quốc tế
4. Các nhà tư vấn thiết kế

Đối tượng cần truyền thông & quảng bá cuối cấp

1. Các gia chủ
2. Các chủ đầu tư trong nước & quốc tế

Bạn biết rõ đối tượng nào cũng quan trọng, cần quảng bá rộng khắp cho họ biết để tăng lượng giao dịch lên nhưng không biết phải làm sao?

Bạn đang loay hoay làm thế nào truyền đạt các loại thông tin này ra ngoài thị trường nhanh & mạnh nhất?

  • Cập nhật năng lực mới
  • Cập nhật sản phẩm mới
  • Cập nhật nhãn hiệu mới
  • Cập nhật giá mới
  • Cập nhật chính sách bán hàng mới
  • Cập nhật chương trình khuyến mãi mới
  • Cập nhật chính sách hợp tác đại lý mới
  • Cập nhật các đại lý ủy quyền mới
  • Thông báo đặt hàng, giao hàng thành công..

Bạn rất mong muốn nhưng hiện thực hóa nó như thế nào thì bạn vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu.

CHÚNG TÔI CÓ GIẢI PHÁP GIÚP CÁC NHÀ SẢN XUẤT NHƯ BẠN ĐẨY THÔNG TIN TỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG BẠN CẦN MỘT CÁCH NHANH & MẠNH NHẤT

Đây chính là giải pháp đỉnh cao nhất trong tất cả giải pháp giúp các doanh nghiệp nhà sản xuất như bạn vừa có công cụ chào hàng vừa giúp doanh nghiệp tăng uy tín mạnh mẽ trong mắt khách hàng tiềm năng, các đại lý, đối tác siêu tối ưu & vượt trội

Hàng chục công cụ & giải pháp công nghệ thông tin đã được chúng tôi áp dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn dành riêng cho lĩnh vực kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - cơ khí - công nghiệp đang có sẵn tại kho giải pháp EGN – Công cụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng kỹ thuật có VŨ KHÍ CẠNH TRANH ĐẮC LỰC chỉ sau 7 ngày ĐẦU TƯ.

Bạn chỉ mất chi phí khởi tạo thấp hơn lương của phòng Marketing với chi phí duy trì chỉ từ 100.000.000đ/năm, doanh nghiệp bạn đã thừa cơ hội sở hữu cho doanh nghiệp mình toàn bộ một giải pháp công nghệ thông tin tổng thế, giúp bạn luôn giữ vững vị thế thương hiệu của mình trên thị trường đầy rủi ro & biến động trước hàng trăm đối thủ.

  • Không rủi ro, không cần vặn não suy nghĩ, thậm chí không cần có chút kinh nghiệm nào. Mọi thứ đã được EGN đúc rút sẵn. 
  • Công cụ hoàn hảo giúp bạn giải tỏa những nỗi lo ngần ấy năm trời.
  • Quá thuận tiện, tại sao bạn không thử?

Chúng là những hạng mục nào?

Bảng giá gói tham khảo theo từng giai đoạn phát triển doanh nghiệp của bạn

 

 Giai đoạn hình thành & phát triển doanh nghiệp

GIAI ĐOẠN 1
KHỞI NGHIỆP

GIAI ĐOẠN 2
HÌNH THÀNH & TẠO LỐI ĐI RIÊNG

GIAI ĐOẠN 3
ĐƯA MỌI THỨ VÀO QUỸ ĐẠO VẬN HÀNH & MỞ RỘNG

Thách thức & khó khăn chung 1. Chưa có thương hiệu chuyên nghiệp khó bán hàng hoặc bị giảm giá liên tục
2. Chưa có hệ thống tài liệu tư vấn tập trung, nhất quán, tốn công sức tư vấn cho mỗi đơn hàng tiềm năng
3. Chưa có kênh hoặc chưa chứng minh được năng lực với khách hàng tiềm năng để chào hàng
4. Chưa ai biết tới để liên hệ khi có nhu cầu
1. Nội dung phát triển nhiều nhưng chưa được sắp xếp, quy hoạch, biên tập lại cụ thể, gây sự hỗn loạn thông tin tư vấn giải pháp
2. Chưa có tài liệu đi tư vấn bán hàng hoặc đấu thầu làm rớt đơn hàng lớn
3. Không có ai chăm sóc nội dung làm website, fanpage Facebook không hoạt động, Zalo OA vắng bóng, khách không nhớ
4. Không có email theo tên miền chuyên nghiệp làm đối tác, khách hàng đánh giá thấp
5. Hệ thống sổ sách, quản lý đơn hàng, thu chi hỗn loạn
1. Không có tài liệu, thông tin để làm việc với khách hàng lớn có yếu tố nước ngoài
2. Không có ai chăm sóc nội dung làm website, fanpage Facebook không hoạt động, Zalo OA vắng bóng, khách không nhớ
3. Hỗn loạn quy trình làm việc giữa các phòng ban với nhau
4. Chưa có hoặc quản lý được hệ thống cộng tác viên từ xa
Mục tiêu mong muốn chung 1. Tung thương hiệu ra thị trường
2. Truyền thông dịch vụ, giải pháp tới cộng tác viên, nhân viên, đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu
3. Chứng minh năng lực với chủ đầu tư
4. Được khách hàng tiềm năng biết tới
1. Quy hoạch, sắp xếp nội dung tư vấn giải pháp chuẩn mực, rõ ràng hơn
2. Có tài liệu cho nhân viên bán đi tư vấn hoặc dùng để làm hồ sơ đấu thầu gói dịch vụ
3. Trang web, fanpage, zalo oa có bài viết được update liên tục, sống động
4. Hệ thống gửi mail theo tên miền chuyên nghiệp
5. Sổ sách, thu chi trật tự, khoa học để nắm tình hình hoạt động doanh nghiệp
1. Cần có tài liệu đa ngôn ngữ để phục vụ tư vấn với khách hàng nước ngoài, thể hiện uy tín với khách hàng trong nước.
2. Trang web, fanpage, zalo oa có bài viết được update liên tục, sống động
3. Quy trình làm việc giữa các phòng ban làm việc mượt mà với nhau, dự báo được thu chi, doanh số, hồ sơ sổ sách rõ ràng
Gói giải pháp EGN dành cho giai đoạn phát triển doanh nghiệp của bạn 1. Logo & bộ nhận diện thương hiệu căn bản
(11.000.000đ/gói)
2. Website theo mẫu, đầy đủ nội dung có landing page
(10.000.000đ)
3. Dịch vụ website (domain, hosting, ssl)
(3.000.000đ/năm)
4. Viết bài, chạy quảng cáo
(10.000.000đ)
5. CRM khởi nghiệp
(6.000.000đ/năm)
1. Biên tập & quy hoạch nội dung truyền thông
(10.000.000đ/gói)
2. Thiết kế hồ sơ năng lực
(20.000.000đ/gói)
3. Viết bài share blog, fanpage, zalo oa
(10.000.000đ/gói)
4. Email Server
(2.400.000đ/năm)
5. CRM khác biệt
(12.000.000đ/năm)
1. Hệ thống website trung tâm & các website vệ tinh cho đại lý
(12.000.000đ/gói/1 web trung tâm 4 web đại lý)
2. Hệ thống website các nhãn hiệu riêng biệt
(10.000.000đ/gói/3 web 3 nhãn hiệu 3 phân khúc phổ thông, trung cấp, cao cấp)
3. Hệ thống CRM trung tâm & crm vệ tinh dành cho các đại lý, chi nhánh
(30.000.000đ/gói/5 crm tự hành)
4. Dịch thuật nội dung ra ngoại ngữ
(30.000.000đ/gói/3 dòng sản phẩm/1 ngoại ngữ)
5. Thiết kế giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/ giải pháp (Brochure)
(20.000.000đ/gói)
6. Email server nâng cấp
(7.200.000đ/năm)
7. Viết bài, cập nhật nội dung liên tục trên toàn bộ kênh truyền thông
(30.000.000đ/năm)
8. Chạy quảng cáo liên tục
(15.000.000đ/tháng/1 lần chạy quảng cáo/5 chi nhánh)
Tổng chi phí đầu tư setup ban đầu cho EGN

Chỉ từ
41.000.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 1 tháng của 1 phòng marketing nhưng rút ngắn được 3 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

Chỉ từ
66.400.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 1 tháng của 1 phòng marketing nhưng rút ngắn được 5 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

 

Chỉ từ
154.200.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 2 tháng của 1 phòng marketing nhưng rút ngắn được 8 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

 
Chi phí gia hạn hàng năm cho EGN 1. Dịch vụ website
(3.000.000đ/năm)
2. CRM khởi nghiệp
(12.000.000đ/năm)
1. Dịch vụ website
(3.000.000đ/năm)
2. Dịch vụ email server
(2.400.000đ/năm)
3. CRM khác biệt
(24.000.000đ/năm)

1. Dịch vụ website
(4.000.000đ/năm)
2. Dịch vụ email server
(7.200.000đ/năm)
3. Viết bài & làm nội dung liên tục
(30.000.000đ/năm)
3. CRM khác biệt
(36.000.000đ/năm)

Tổng chi phí gia hạn hàng năm Chỉ từ
1.250.000đ/tháng
Chỉ từ
2.450.000đ/tháng
Chỉ từ
6.430.000đ/tháng
Chi phí đề xuất chạy quảng cáo theo tháng của các bên thứ 3 Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
1.000.000 ~ 3.000.000đ/tháng
 Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
3.000.000 ~ 6.000.000đ/tháng
Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
6.000.000 ~ 9.000.000đ/tháng
Giá trị nhận được ngay lập tức 1. 10.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
3. Quản lý sổ sách điện tử chống thất thoát cơ hội đơn hàng 
1. 20.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng với các nội dung thông tin chuyên nghiệp ở đa kênh
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
1. 30.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng với các nội dung chuyên nghiệp ở đa kênh
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
Giá trị nhận được lâu dài 1. Thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng khi tung ra thị trường, tạo ấn tượng thu hút
2. Có kênh truyền thông & chứng minh năng lực cho nhân viên, cộng tác viên, đối tác, khách hàng
3. Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 300%
1. Nhân viên có đủ thông tin rõ ràng để minh họa tư vấn khách hàng khi cần thiết
2. Có hồ sơ năng lực để chứng minh uy tín với khách hàng & dễ dàng đấu thắng gói thầu
3. Khách hàng sẽ được thu hút thương hiệu khi trang website, fanpage, zalo oa của doanh nghiệp sống động
4. Khách hàng nhớ tên miền website thông qua email theo tên miền chuyên nghiệp
5. Nắm bắt được tình hình hoạt động doanh nghiệp để đề ra hướng đi mới 
1. Tăng uy tín trong mắt khách hàng nước ngoài & trong nước, dễ nhận được gói dự án lớn hơn
2. Thu hút các các thương hiệu lớn tới làm việc chung thông qua các bài viết chia sẻ của doanh nghiệp
3. Dự báo được tình hình kinh doanh 3 - 5 năm tới, hoạch định được chiến lược, định hướng công ty rõ ràng 
Thời gian triển khai setup ban đầu ~ 14 ngày ~ 14 ngày ~ 28 ngày
Chăm sóc & bảo trì 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ
 

Quy trình đơn giản, tiến độ nhanh chóng

01
Tiếp nhận thông tin
02
Tư vấn và chọn mẫu
03
Thực hiện các thao tác setup, cài đặt, tổng hợp
04
Bàn giao đi vào sử dụng

Các cam kết của chúng tôi

Chính vì thế, chúng tôi đưa ra những cam kết dưới đây, giúp doanh nghiệp bạn có thể ra quyết định đầu tư một cách an tâm hơn để không vụt mất cơ hội làm giàu ngay trước mắt.

  • Có hàng ngay: Thoải mái lựa chọn, trải nghiệm dùng thử sản phẩm trong 15 ngày, và chỉ 24h sau khi đồng ý mua và thanh toán, bạn sẽ có ngay cho doanh nghiệp mình một website riêng biệt để cải cách lại tiến trình kinh doanh.
  • Dễ sử dụng: Kể cả khi bạn là một người “tay ngang” chẳng có chút kiến thức nào về việc điều hành website, đừng lo lắng. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp ngay đến bạn video hướng dẫn sử dụng mọi thao tác từ A – Z và sẵn sàng tư vấn 24/7 mà không hề tốn chi phí bổ sung.
  • Đổi trả hàng: Bạn hoàn toàn có quyền trả lại “sản phẩm” nếu như không hài lòng và không đúng những tính năng mà chúng tôi đã cam kết mà không hề mất chi phí đền bù. Yên tâm, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn đúng 100% nếu như website chúng tôi không giúp ích gì cho quá trình kinh doanh của bạn.

Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này

Các câu hỏi thường gặp về gói giải pháp này

Các chi phí đầu tư được định nghĩa như thế nào?
EGN sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi sau khi mọi thứ được hoàn thiện?
Dữ liệu của tôi có bị EGN đánh cắp & trao đổi với đối thủ của tôi hay không?
Trong quá trình vận hành giải pháp, có những chi phi nào phát sinh? Tôi muốn được biết trước!
Sau khi hoàn thành setup khởi đầu, tôi sẽ được bàn giao quản lý toàn bộ giải pháp như thế nào?
Nếu giải pháp công nghệ hay như vậy? tôi có cạnh tranh được với những đối thủ mà EGN đã từng cung cấp cho họ?
Các giải pháp mà EGN thực hiện cho chúng tôi có giống đối thủ của chúng tôi không?