Hotline:
0931 823 889
Giới thiệu dịch vụ thương hiệu
  • Thương hiệu & hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Các vật phẩm quảng cáo
  • Các ấn phẩm văn phòng
  • Tăng độ nhận biết khách hàng về thương hiệu của bạn cao nhất

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…
Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. Đây là những yếu tố góp phần thúc đẩy khách hàng lựa chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

KHI KHỞI SỰ KINH DOANH, BẠN CŨNG CÓ THỂ TẠO MỘT HỆ THỐNG THƯƠNG HIỆU QUA LOA, TUY NHIÊN, KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM & DỊCH VỤ MÀ BẠN CUNG CẤP THÔNG QUA SỰ QUA LOA ĐÓ. THƯƠNG HIỆU KÉM CHUYÊN THÌ KHÔNG THỂ CÓ DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC.

Những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu căn bản

Sau đây là những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu CĂN BẢN
mà chúng tôi đã tổng hợp dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong
lĩnh vực kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp

Những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu nâng cao

Sau đây là những hạng mục trong một hệ thống nhận diện thương hiệu NÂNG CAO
mà chúng tôi đã tổng hợp dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong
lĩnh vực kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp để khắc sâu thương hiệu hơn nữa sự chuyên nghiệp của thương hiệu
vào trong tâm trí khách hàng, đối tác, nội bộ 

Tại sao phải thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

Bởi vì khi thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, đơn vị thiết kế đã dự tính rất kỹ lưỡng cho các khả năng thi công, gia công sau này, nếu bạn thiết kế đại cho xong, thì có thể gặp rất nhiều rủi ro sau này như:

  • Thương hiệu có slogan quá nhỏ sẽ làm không thể thi công, gia công được trong 1 số trường hợp quá nhỏ như: thêu trên áo, làm huy hiệu cài áo
  • Thương hiệu có quá nhiều mắc sắc sẽ gây khó quản lý màu sắc trong 1 số trường hợp: màu chỉ thêu logo, màu sơn, màu vật liệu, vật tư thi công trang trí nội thất, bảng hiệu sau này..
  • Thương hiệu có đường nét quá mảnh có thể gây khó cắt CMC, laser sau này khi thi công một số hạng mục quảng cáo..
  • Khó đặt để trên một số ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo khác, trên màn hình số...
  • Khó thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đi kèm

Cùng nhiều rủi ro khác...

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế thương hiệu EGN?
Am hiểu nhu cầu
Am hiểu nhu cầu

Việc am hiểu chuyên môn giúp chúng tôi tư vấn tối ưu cho bạn về hình dáng thương hiệu & những bộ nhận diện đi kèm, điều này giúp bạn chỉ đầu tư một ít chi phí nhưng vẫn có hệ thống nhận diện chỉn chu trong mắt khách hàng

Thiết kế chuyên nghiệp, thu hút
Thiết kế chuyên nghiệp, thu hút

Chúng tôi chỉ tập trung phục vụ & mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết kế mang đậm chất kỹ thuật - công nghiệp, tạo ấn tượng thu hút cho khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực này mà thôi.

Đồng bộ đa nhận diện thương hiệu
Đồng bộ đa nhận diện thương hiệu

Chúng tôi có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án nhận diện thương hiệu liên quan trong ngành kỹ thuật - công nghiệp cho các tập đoàn lớn trong & ngoài nước từ mô hình sản xuất tới thương mại & nhà thầu

Đồng bộ đa dịch vụ liên quan
Đồng bộ đa dịch vụ liên quan

Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông, quảng cáo & bán hàng khác, do vậy, khách hàng của Quý khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ nhất trên đa phương tiện, đa nền tảng, giúp thương hiệu của Quý khách ngày càng được biết đến & tin yêu hơn

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ?
Thương hiệu & nhãn hiệu khác nhau chỗ nào?