Hotline:
0931 823 889
Làm thế nào để không đi chào hàng mà vẫn bán được hàng một cách tự động?

78 Lượt xem

Làm thế nào để không đi chào hàng mà vẫn bán được hàng một cách tự động?

Bạn đang có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu cho một tệp khách hàng tiềm năng nào đó? Và bạn loay hoay đi chào từng khách hàng để kiếm từng đơn hàng lẻ, rồi một ngày, bạn phát hiện ra là chu kỳ chốt đơn quá chậm? dòng tiền tuôn về không đủ cho doanh nghiệp duy trì hoạt động, bạn rơi vào trầm cảm, rồi bạn nghi ngờ con đường đã chọn của mình, sự nghi ngờ cứ thế càng lúc càng dồn dập hơn, thế rồi bạn buông bỏ.

Nội dung số là gì? Làm nội dung như thế nào để thu hút người đọc và tạo hưng phấn mua hàng cho khách hàng?

61 Lượt xem

Nội dung số là gì? Làm nội dung như thế nào để thu hút người đọc và tạo hưng phấn mua hàng cho khách hàng?

Nếu bạn hiểu đủ, đúng về nội dung số mà vận dụng vào những mục đích có lợi cho mình, doanh nghiệp bạn sẽ có sức mạnh vô cùng to lớn, cải thiện ngay lập tức & trực tiếp vào tình hình kinh doanh của bạn. EGN chia sẻ cho bạn những kiến thức & trải nghiệm quý báu của chúng tôi như sau.

Doanh nghiệp tự triển khai website sẽ đối mặt với những điều gì?

110 Lượt xem

Doanh nghiệp tự triển khai website sẽ đối mặt với những điều gì?

Để tự triển khai một trang website, bạn phải thực hiện những gì? ai thực hiện? trong bao lâu? chi phí như thế nào? Rủi ro thường gặp là gì?

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì? Cách mô tả giá trị cốt lõi như thế nào để người đọc cảm nhận rõ nét nhất?

57 Lượt xem

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì? Cách mô tả giá trị cốt lõi như thế nào để người đọc cảm nhận rõ nét nhất?

Có phải trước khi đi chào hàng, bạn sẽ chuẩn bị thật kỹ các kịch bản chào hàng và thuyết phục khách hàng để khiến họ mua hàng hay không? Vậy những kịch bản bán hàng này dựa trên những điều gì để xây dựng?

Tầm nhìn - sứ mệnh là gì? Cách tạo ra & viết mô tả như thế nào để thể hiện cái tầm của doanh nghiệp?

71 Lượt xem

Tầm nhìn - sứ mệnh là gì? Cách tạo ra & viết mô tả như thế nào để thể hiện cái tầm của doanh nghiệp?

Một số chủ doanh nghiệp ngồi suy mãi vẫn không tìm ra tầm nhìn - sứ mệnh của mình. Cũng chẳng bận lòng để chú tâm quá nhiều để tạo ra tầm nhìn - sứ mệnh. Có thể suy nghĩ phổ biến trong đầu họ là: "tầm nhìn - sứ mệnh để làm gì? lo kiếm cơm cái đã". EGN hoàn toàn hiểu về điều này, nên cố tình chia sẻ một bài viết liên quan tới chủ đề này để các chủ doanh nghiệp chú tâm một chút.